Ngày hội hiến máu tình nguyện chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2017 

Hưởng ứng “Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng 2017. Ngày 25/2/2017, Sở Y tế phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với chủ đề “Ngày hội hiến máu tình nguyện chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam”.

Dự có lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, lãnh đạo các trung tâm y tế tuyến tỉnh, lãnh đạo các Chi cục thuộc Sở Y tế và 250 Đoàn viên thanh niên, cán bộ, viên chức thuộc các đơn vị y tế tuyến tỉnh tình nguyện tham gia hiến máu.

 “Hiến máu nhân đạo”là một hành động cao cả, một việc làm thiết thực, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội; thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn và lòng nhiệt huyết của đoàn viên, thanh niên, cán bộ, viên chức y tế, chung tay vì cộng đồng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh. Những đơn vị máu quý giá từ chương trình “Hiến máu nhân đạo” đã cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần đến máu. Ngoài ra, việc hiến máu thường xuyên sẽ giúp cơ thể loại bỏ lượng sắt thừa và sản sinh lượng máu mới có lợi cho sức khỏe. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn máu.

Kết thúc đợt hiến máu, đã nhận được gần 200 đơn vị máu, số lượng máu này

Được chuyển cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để cứu sống người bệnh; sự thành công của chương trình đã góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay. 

Một số hình ảnh:

 

Đồng chí Đinh Thị Bảy - Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình phát biểu

 tại ngày hội hiến máu tình nguyện

 

 

Khai mạc ngày hội hiến máu tình nguyện

 

 

 

 

1122 Go top

Tin nổi bật

Trưởng Ban Biên Tập: BS.CKII.Chu Thị Giang - Giám đốc bệnh viện
Ghi rõ nguồn www.benhvienninhbinh.vn khi sử dụng lại thông tin từ website này.
Các đồng nghiệp, các công tác viên muốn đóng góp bài viết vui lòng vào phần Liên hệ
Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh - Phường Nam Thành - Thành Phố Ninh Bình
Fax: 02293.871.030 Website: benhvienninhbinh.vn
Đăng nhập