Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015) 

Năm 2015 đánh dấu chặng đường 84 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam. Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà… Nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần lớn là do thanh niên”, lời dạy của Bác Hồ muôn vàn kính yêu cũng chính là tâm niệm của mỗi thanh niên, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm tin tưởng đặc biệt đối với thế hệ trẻ, đó chính là niềm cổ vũ lớn lao, là động lực mạnh mẽ để tuổi trẻ tự tin vững bước...

Trải qua 84 năm hình thành và phát triển, Đoàn đã xây dựng và hun đúc nên những truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam: Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, gắn bó sống còn với lợi ích của dân tộc, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; Truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, không ngại hy sinh gian khổ, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái và nhân đạo cao cả; Truyền thống hiếu học, ham hiểu biết, có ý chí vượt khó, cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, có hoài bão lớn.

Hòa chung với không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015),  chiều qua, ngày 26/3, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã tổ chức kỷ niệm  ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động sôi nổi.

 Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Văn Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Lê Chính Chuyên – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng và rất nhiều đoàn viên, thanh niên cùng các cán bộ CNVC trong bệnh viện. 

 

Đồng chí Phạm Văn Hiệp – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

Ngay sau bài phát biểu của đồng chí Giám đốc, các hoạt động văn hóa, thể thao  kỷ niệm ngày thành lập Đoàn đã diễn ra rất sôi nổi, vui tươi như kéo co, đi xe đạp chậm…vừa mang tính giải trí nhưng cũng thể hiện tinh thần đồng đội cao.

 

Các vận động viên đi xe đạp chậm có đội mũ bảo hiểm

Chung kết đi xe đạp chậm

Đôị kéo co phòng Tài chính kế toán

 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên BVĐK cũng tổ chức đêm gala kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn. Hội thi nấu ăn lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 3 chi đoàn: Chi đoàn Hệ nội, Chi đoàn hệ ngoại và Chi đoàn khối phòng ban – CLS đã thu hút nhiều sự quan tâm của các Đoàn viên thanh niên.

 

Phần thi nấu ăn của các chi đoàn

 

Ban giám khảo chấm điểm các món ăn

 

Cũng tại đêm gala, nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã vinh dự được trao tặng các phần thưởng xứng đáng cho các thành tích của mình trong quá trình hoạt động Đoàn, trong đó có 1 đồng chí được tặng bằng khen của Tỉnh đoàn.

 

Đồng chí Lê Chính Chuyên – Phó Giám đốc Bệnh viện, chủ tịch Công đoàn tặng bằng khen cho đồng chí Vũ Xuân Huynh – Phó Bí thư Đoàn TN Bệnh viện

 

Đồng chí Đoàn Sơn Thụy – Trưởng phòng Tài chính Kế toán Bệnh viện trao giải cho các vận động viên đạt giải môn đi xe đạp chậm

 

Đồng chí Hoàng Thị Huyền – Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện trao giải cho các đội đạt giải trong phần thi kéo co.

 

Đại diện các đội lên nhận giải bóng đá nam

 

Đồng chí Đặng Thị Hường – Đại diện Ban giám khảo trao giải cho các đội thi trong phần thi nấu ăn.

  

Buổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn kết thúc nhưng đã khơi dậy trong mỗi đoàn viên niềm tự hào về truyền thống của Đoàn, tự hào về truyền thống của nhà trường và  khơi dậy tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên bệnh viện nói riêng, tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình sẽ không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, thi đua học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, Ban Giám đốc đã giao.

 

2402 Go top

Tin nổi bật

Trưởng Ban Biên Tập: BS.CKII.Chu Thị Giang - Giám đốc bệnh viện
Ghi rõ nguồn www.benhvienninhbinh.vn khi sử dụng lại thông tin từ website này.
Các đồng nghiệp, các công tác viên muốn đóng góp bài viết vui lòng vào phần Liên hệ
Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh - Phường Nam Thành - Thành Phố Ninh Bình
Fax: 02293.871.030 Website: benhvienninhbinh.vn
Đăng nhập